Coca-cola ra mắt phiên bản đặc biệt có hình ảnh của BTS, chiều lòng các fan K-Pop
21 Tháng 7, 2018 2018-07-21 9:46Coca-cola ra mắt phiên bản đặc biệt có hình ảnh của BTS, chiều lòng các fan K-Pop
Coca-cola ra mắt phiên bản đặc biệt có hình ảnh của BTS, chiều lòng các fan K-Pop
Coca-Cola sẽ sản xuất một dòng sản phẩm đặc biệt với bao bì có hình ảnh nhóm nhạc Hàn nổi tiếng Bangtan Boys (BTS), dự kiến ra mắt cuối tháng Bảy này.
Theo các hình ảnh lan truyền trên mạng, tất cả 7 thành viên ban nhạc sẽ đều được xuất hiện trên bao bì của Coca-cola. Như vậy sẽ có các lon và chai nước ngọt theo 7 tông màu tương ứng với từng thành viên: Rap Monster màu hồng, V màu tím, Jimin màu cam, J-Hope màu xanh lá, Jin xanh da trời, Jungkook màu đỏ và Suga với màu xanh bạc hà. Phiên bản này sẽ được phân phối đến các cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên khắp Hàn Quốc.
Việc này khiến cho ARMY, cộng đồng fan của của BTS được dịp xôn xao, liên tục lan truyền hình ảnh Coca-cola phiên bản BTS. Các fan quốc tế còn đồng thời yêu cầu hãng nước giải khát sản xuất thêm phiên bản này phân phối toàn thế giới.
Về phần Coca-cola, họ ra quyết định trên sau khi BTS trở thành đại diện thương hiệu vào tháng Sáu, tham gia các hoạt động PR của Coca-cola tại FIFA World Cup 2018. Video quảng cáo của hãng ngoài các chàng trai BTS còn có sự góp mặt của nam diễn viên đình đám Park Bo Gum, thu hút hơn 300.000 lượt xem. Chiến dịch truyền thông này là một phần của hoạt động thúc đẩy thương hiệu hè 2018 của Coca-cola.
Việc sử dụng các thần tượng âm nhạc K-Pop cho các chiến dịch truyền thông không phải mới lạ với Coca-cola Hàn Quốc. Hãng này mới đây cũng hợp tác với nhóm nhạc nữ Black Pink nhằm quảng cáo cho dòng nước ngọt có ga Sprite.
Coca-cola cho thấy sự nắm bắt nhanh nhạy với các xu hướng văn hóa xã hội mang tính thời sự, đại chúng khi liên tục tung ra các mẫu sản phẩm giới hạn có bao bì đặc biệt. Mới đây, theo dòng sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều, Coca-cola đã sáng tạo mẫu lon kết hợp các yếu tố của Triều Tiên và Mỹ nhằm thúc đẩy hòa bình. Tuy nhiên mẫu thiết kế đặc biệt này không nhằm mục đích thương mại và không được phân phối, theo tuyên bố của đội ngũ truyền thông Coca-cola.
Nguồn: Marketing Magazine